Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng Đến Dự Định Chọn Nơi Làm Việc Của Người Lao Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-20_12-53-7.png
    Ảnh Hưởng Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng Đến Dự Định Chọn Nơi Làm Việc Của Người Lao Động - Nghiên Cứu Trường Hợp Tại Các Doanh Nghiệp Thương Mại Điện Tử Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Hiện nay, trong xu thế hội nhập quốc tế về mọi mặt như kinh tế, xã hội, văn hóa,... thì dần dần đã làm thay đổi cách nhìn nhận các vấn đề theo nhiều hướng khác nhau trong đó việc nhìn nhận tìm kiếm nơi làm việc thích hợp của người lao động cũng đã thay đổi so với trước đây. Doanh nghiệp nào cũng muốn thu hút được lao động có năng lực. Tuy nhiên, việc tuyển dụng được lao động có chất lượng như mong muốn không phải là việc dễ dàng. Lý do vì, có thể công ty đó chưa đủ danh tiếng để những nhân tài tìm đến, hoặc doanh nghiệp đó chưa tạo ra một văn hóa riêng, môi trường hấp dẫn, các cơ hội nghề nghiệp,... cho người lao động. Việc quan tâm đến lương, thưởng, phúc lợi chưa phải là những yếu tố quyết định đến người lao động chọn nơi làm việc.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Phan Quốc Tấn
    • Tác giả: Nguyễn Minh Nhựt
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1W56tamLnOYbxrb-ikIC5XKuJu7bD0TER
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page