Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Thương Hiệu Tuyển Sinh Đến Quyết Định Lựa Chọn Của Sinh Viên Vào Trường Cao Đẳng Dầu Khí

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 28, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-28_16-47-31.png
    Ảnh Hưởng Thương Hiệu Tuyển Sinh Đến Quyết Định Lựa Chọn Của Sinh Viên Vào Trường Cao Đẳng Dầu Khí Tại Thành Phố Vũng Tàu
    Việt Nam ngày nay đang mở rộng quá trình hội nhập và tham gia nhiều hiệp định thương mại tự do (FTA) trên thế giới. Tính đến cuối năm 2020 thì nước ta đã ký kết, cũng như đang đàm phán 17 Hiệp định thương mại và kết thúc quá trình đàm phán Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam – EU. Đặc biệt vào 12/11/2018, Việt Nam thông qua Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP hay TPP-11). Từ đó cho ta thấy tính toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng làm cho tính cạnh tranh ngày một gắt gao hơn. Vì sự cạnh tranh gay gắt như vậy đã dẫn đến vấn đề là trường cần phải có nguồn lực, con người tài giỏi. Con người chính là thành phần then chốt cho sự sống của Trường; giúp Trường sáng tạo, đổi mới bản thân theo nhu cầu của khách hàng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Cửu Long
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hà Giang
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2022
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20670
    https://drive.google.com/file/d/1a3jsDbo0E2Ci19skRO3jvg338Hbwz_Aj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page