Luận Án Tiến Sĩ Ảnh Hưởng Từ Sự Linh Hoạt Của Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Tới Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tổ Chức

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Nov 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-11-19_15-36-59.png
    Ảnh Hưởng Từ Sự Linh Hoạt Của Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Tới Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tổ Chức: Nghiên Cứu Trong Lĩnh Vực Dịch Vụ Bưu Chính Tại Việt Nam
    Lòng trung thành của khách hàng là tài sản quý giá của doanh nghiệp. Một khách hàng trung thành không những sẽ mua hàng lặp lại nhiều lần mà còn trở thành kênh truyền thông tích cực giúp đưa những khách hàng mới tới với doanh nghiệp. Việc duy trì những khách hàng dài hạn sẽ mang lại lợi ích to lớn cho doanh nghiệp như tăng cường vị thế cạnh tranh, mở rộng thị phần, ổn định sản lượng, từ đó ổn định doanh thu và nâng cao khả năng sinh lời cho doanh nghiệp
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Bùi Xuân Phong và PGS.TS. Nguyễn Thị Minh An
    • Tác giả: Đỗ Thị Lan Anh
    • Số trang: 169
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=42778
    https://drive.google.com/file/d/1r_xmlbk2gGm9OEdazDCADpAzbA4-HF38
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page