Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Tư Tưởng Cải Cách Giáo Dục Từ Minh Trị (Meiji) Nhật Bản Đến Tư Tưởng Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Apr 16, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Tư Tưởng Cải Cách Giáo Dục Từ Minh Trị (Meiji) Nhật Bản Đến Tư Tưởng Giáo Dục Của Phong Trào Đông Kinh Nghĩa Thục
    Phân tích điều kiện kinh tế - xã hội và tiền đề văn hóa, tư tưởng của Việt Nam và thế giới làm cơ sở cho yêu cầu cải cách ở Việt Nam và sự du nhập của tư tưởng cải cách giáo dục của Nhật Bản đến nước ta đầu thế kỷ XX. Trình bày khái quát những tư tưởng cải cách giáo dục cơ bản thời kỳ Minh Trị duy tân ở Nhật Bản. Hệ thống hóa và phân tích một số nội dung ảnh hưởng tư tưởng cải cách giáo dục ở Nhật Bản thời kỳ Minh Trị đến phong trào Đông Kinh nghĩa thục thông qua việc nghiên cứu di thảo văn thơ của phong trào này. Chỉ ra ý nghĩa và bài học của việc tiếp biến tư tưởng của những người sáng lập, lãnh đạo Đông Kinh nghĩa thục đối với tiến trình lịch sử tư tưởng Việt Nam nói chung và đối với công cuộc đổi mới giáo dục ở Việt Nam hiện nay nói riêng.
    • Luận văn thạc sỹ triết học
    • Chuyên ngành Triết học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đỗ Thị Hoà Hới
    • Tác giả: Ngô Bích Đào
    • 106 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1055173&sp=T&sp=1&suite=def

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page