Luận Văn Thạc Sĩ Áp Dụng 8 Nguyên Tắc Quản Lý Chất Lượng Theo ISO 9000-2000 Tại Phòng Bán Vé Đặt Chỗ Vietnam Airlines

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 12, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Áp Dụng 8 Nguyên Tắc Quản Lý Chất Lượng Theo ISO 9000-2000 Tại Phòng Bán Vé Đặt Chỗ Vietnam Airlines
    Xu thế phát triển của các ngành dịch vụ đã được khẳng định vào những thập kỷ cuối của thế kỷ XX và sẽ có những bước phát triển vượt bậc trong thế kỷ XXI này nhờ vào những thành tựu tiến bộ của khoa học kỹ thuật và công nghệ thông tin. Ngành dịch vụ vận tải hàng không thế giới từ khi ra đời đến nay không những đã bắt kịp nhịp độ phát triển của xã hội, mà còn có những bước phát triển nhảy vọt và là động lực thúc đẩy nhiều ngành kinh tế, khoa học phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Quang Toản
    • Tác giả: Hồ Bích Trâm
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2002
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=20972
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page