Luận Văn Thạc Sĩ Áp Dụng Các Công Cụ Phân Tích Chiến Lược Vào Lựa Chọn Định Hướng Các Lĩnh Vực Kinh Doanh Của Công Ty

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 7, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Những năm qua, việc thực hiện đƣờng lối chính sách mới về kinh tế của Đảng và Nhà nƣớc, nền kinh tế nuớc ta về cơ bản đã đạt đƣợc nhiều thành tựu quan trọng góp phần vào quá trình CNH - HĐH đất nƣớc. Trong bối cảnh hiện nay, khi Việt Nam là thành viên của các tổ chức quốc tế, với xu thế quốc tế hoá các giao dịch kinh tế phát triển mạnh. Các Công ty hoạt động với quy mô lớn, đa ngành, đa lĩnh vực. Điều này dẫn đến môi trƣờng kinh doanh nhiều biến động, mức độ cạnh tranh gay gắt, phƣơng thức cạnh tranh đa dạng, phạm vi cạnh tranh ngày càng lớn. Một doanh nghiệp muốn thành công giờ đây còn phụ thuộc vào khả năng phản ứng của nó trƣớc những biến đổi của môi trƣờng kinh doanh, phải dự báo đƣợc xu thế thay đổi, biết khai thác những cơ hội, tránh đƣợc những nguy cơ, nhận biết đƣợc những điểm mạnh, điểm yếu của mình và của các đối thủ cạnh tranh để xây dựng đƣợc chiến lƣợc kinh doanh phù hợp mang lại hiệu quả sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Văn Bình
    • Tác giả: Bùi Huy Khoa
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6074
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page