Luận Án Tiến Sĩ Áp Dụng Chiến Lược Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp (CSR) Tại Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 23, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Áp Dụng Chiến Lược Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp (Csr) Tại Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Việt Nam: Nghiên Cứu Tình Huống Ngành May
    Luận án phát triển các thang đo CSR của DNNVV trong bối cảnh ngành may Việt Nam. Căn cứ trên việc đánh giá CSR theo quan điểm chiến lược của Burke và Logsdon, tác giả đã phát triển các thang đo chiến lược CSR của DNNVV. Thang đo này bao gồm 5 tiêu chí: trung tâm, cụ thể, chủ động, tự nguyện và công bố.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Công Hoa
    • Tác giả: Hoàng Thị Thanh Hương
    • 134 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc Dân 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=25072

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page