Luận Văn Thạc Sĩ Áp Dụng Điều Khiển Tối Ưu LQG Cho Hệ Thống Giảm Chấn Tích Cực

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Mar 14, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Áp Dụng Điều Khiển Tối Ưu LQG Cho Hệ Thống Giảm Chấn Tích Cực
    Để chống dao động cho các phương tiện vận tải, chống rung động cho bệ đỡ các hệ thống máy móc (máy phát điện, các loại máy móc cần tránh rung động v.v), nhằm mục đích duy trì tình trạng cân bằng và ổn định cho hệ thống người ta sử dụng hệ thống giảm chấn (Suspension System). Hệ thống giảm chấn là hệ thống có nhiệm vụ dập tắt các dao động tác động không biết trước từ bên ngoài vào để duy trì sự cân bằng. Trước đây người ta thường sử dụng các hệ thống giảm chấn thụ động (Passive suspension Systems), hệ thống này sử dụng lò xo giảm chấn và một cơ cấu cản dịu bằng thủy lực, lò xo có nhiệm vụ chống lại các tác động ở bên ngoài vào hệ thống, vì lò xo có quán tính cho nên nó lại gây ra dao động, chính vì vậy người ta sử dụng cơ cấu cản dịu để dập tắt các dao động này.
    • Luận văn thạc sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Văn Chí
    • Tác giả: Nguyễn Văn Cường
    • Số trang: 73
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...qg-cho-he-thong-giam-chan-tich-cuc-44472.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 15, 2017

Share This Page