Luận Án Tiến Sĩ Áp Dụng Lý Thuyết Trò Chơi Và Cân Bằng Nash Xây Dựng Phương Pháp Mô Hình Hóa Xung Đột Trong Quản Lý

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Phần Mềm' started by quanh.bv, Nov 13, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Áp Dụng Lý Thuyết Trò Chơi Và Cân Bằng Nash Xây Dựng Phương Pháp Mô Hình Hóa Xung Đột Trong Quản Lý Dự Án Đầu Tư Công Nghệ Thông Tin Và Thử Nghiệm Trong Một Số Bài Toán Điển Hình
    Theo PMBOK [1], các hoạt động kinh doanh lớn chia tách thành nhiều mảng việc, trong đó mỗi dự án thực thi một nhiệm vụ riêng biệt, được thực hiện trong một khoảng thời gian và có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy trạng thái của tổ chức sang một trạng thái khác với các mục tiêu đặc biệt. Trong đó, các kiến thức, kỹ năng về quản lý dự án đóng vai trò sống còn tới hoạt động dự án. Quản lý dự án là một vấn đề cốt yếu của nền kinh tế nhân loại, hầu như các hoạt động tại các tổ chức, doanh nghiệp hiện nay được tổ chức theo mô hình các dự án. Các khía cạnh trong quản lý dự án được nghiên cứu và công bố trong nhiều công trình khác nhau, nổi bật trong đó là tài liệu PMBOK được viện Quản lý dự án công bố, tuy nhiên vấn đề xung đột xảy ra trong dự án là một khía cạnh quan trọng nhưng lại chưa được đề cập và xử lý thích đáng
    • Luận án tiến sĩ tin học
    • Chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Huỳnh Quyết Thắng
    • Tác giả: Trịnh Bảo Ngọc
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.3&view=35936
    https://drive.google.com/uc?id=1A4MtTPxtDcPKA-zzq9JMvtkSQFZCPDC-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page