Luận Văn Tốt Nghiệp Áp Dụng Marketing Theo Mô Hình 7p Vào Hoạt Động Tín Dụng Nhằm Mở Rộng Hoạt Động Tín Dụng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Nov 21, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Áp Dụng Marketing Theo Mô Hình 7p Vào Hoạt Động Tín Dụng Nhằm Mở Rộng Hoạt Động Tín Dụng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Thủy Nguyên Hải Phòng
    Marketing là hoạt động cần thiết không chỉ đối với các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh mà còn được các ngân hàng vận dụng một cách linh hoạt, hiệu quả, đặc biệt là trong việc mở rộng hoạt động tín dụng, một trong những hoạt động quan trọng đem lại lợi nhuận cho ngân hàng. Trong nền kinh tế thị trường, làm thế nào để chiến thắng các đối thủ cạnh tranh luôn là mối quan tâm hàng đầu của các ngân hàng. Thông qua công tác nghiên cứu thị trường, với chính sách phát triển thị phần và các chính sách về khách hàng của mình ngân hàng sẽ thu thập được thông tin, hiểu rõ về thị trường cũng như nhu cầu của khách hàng, từ đó tạo ra những sản phẩm có khả năng thoả mãn cao nhất nhu cầu của khách hàng, nâng cao sức cạnh tranh của ngân hàng.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: Ths. Nguyễn Thị Diệp
    • Tác giả: Hoàng Thị Lương
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học dân lập Hải Phòng 2016
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/23444
    https://drive.google.com/uc?id=15RfyIli2kRORnV1bGFrxoWk15bV0BNNc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page