Luận Văn Thạc Sĩ Áp Dụng Mô Hình Quản Lý MBO Nhằm Nâng Cao Khả Năng Tiếp Cận Giáo Dục Đối Với Thanh Niên Khuyết Tật

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Quản Lý' started by nhandanglv123, Apr 10, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Áp Dụng Mô Hình Quản Lý MBO Nhằm Nâng Cao Khả Năng Tiếp Cận Giáo Dục Đối Với Thanh Niên Khuyết Tật Trong Hệ Thống Giáo Dục Nghề Nghiệp
    Người khuyết tật là người bị khiếm khuyết một hoặc nhiều bộ phận cơ thể hoặc một hay nhiều chức năng nào đó của bộ phận cơ thể bị suy giảm. Do khuyết tật nên họ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống sinh hoạt, học tập, lao động và tham gia hoạt động xã hội. Vì vậy việc hỗ trợ trong việc thực hiện các quyền và nghĩa vụ về kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội đối với người khuyết tật là nghĩa vụ của gia đình, xã hội và nhà nước. Là mắt xích quan trọng trong chính sách an sinh xã hội, với truyền thống nhân đạo của dân tộc, người khuyết tật luôn nhận được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước ta. Nhà nước khuyến khích và tạo điều kiện thuận lợi cho người khuyết tật thực hiện bình đẳng các quyền về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội và phát huy khả năng của mình để ổn định đời sống, hòa nhập cộng đồng, tham gia các hoạt động xã hội. Người khuyết tật được nhà nước và xã hội trợ giúp chăm sóc sức khỏe, phục hồi chức năng, tạo việc làm phù hợp và được hưởng các quyền khác theo quy định của pháp luật.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Khoa học quản lý
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Vũ Thị Hải Yến
    • Tác giả: Nguyễn Võ Hoài Nam
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/69524
    https://drive.google.com/uc?id=1zFzXrBAPpBhAFcVRn8W2uoFpv3GfNlgf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page