Luận Văn Thạc Sĩ Áp Dụng Mô Hình Servqual Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Của Công Ty Dịch Vụ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 27, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Áp Dụng Mô Hình Servqual Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Của Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông Vinaphone
    Hiện nay trên thế giới cũng như ở Việt Nam, dịch vụ thông tin di động ngày càng trở nên phổ biến và đóng vai trò thiết yếu trong đời sống con người. Thị trường thông tin di động trong nước đang phát triển rất mạnh mẽ, đặc biệt trong nhưng năm gần đây, với chủ trương xóa bỏ độc quyền về Bưu chính Viễn thông nói chung và dịch vụ thông tin di động nói riêng, Nhà nước đã cấp phép cho nhiều công ty di động mới hoạt động. Ngoài hai công ty trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) là Công ty Dịch vụ Viễn thông (Vinaphone) và Công ty Thông tin Di động (VMS), còn có các công ty như Tổng Công ty Viễn thông Quân đội (Viettel), Công ty Viễn thông Hà Nội (HT Mobile), Công ty Cổ phần dịch vụ Bưu chính Viễn thông Sài Gòn (SPT), Công ty Viễn thông Điện lực (EVN Telecom), Tập đoàn Viễn thông Toàn cầu (Gtel)…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Thanh Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Huy Hà
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/12959
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page