Luận Văn Thạc Sĩ Áp Dụng Mô Hình Servqual Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tại Trung Tâm Đào Tạo Bưu Chính

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 26, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Áp Dụng Mô Hình Servqual Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tại Trung Tâm Đào Tạo Bưu Chính Viễn Thông 1
    Trong xu thế hội nhập quốc tế, các doanh nghiệp không chỉ phải cạnh tranh với các công ty trong nước, mà khó khăn hơn là phải cạnh tranh với nhiều công ty nước ngoài có kinh nghiệm hơn trong kinh tế thị trường. Để có thể cạnh tranh thành công, việc đầu tư vào công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là điều tất yếu.Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) là một doanh nghiệp lớn với khoảng chín vạn lao động, trước tình hình cạnh tranh gay gắt buộc phải đẩy mạnh tích cực công tác đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ cho cán bộ công nhân viên. Trung tâm Đào tạo Bưu chính Viễn thông 1-Trực thuộc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông là đơn vị sự nghiệp có chức năng tổ chức đào tạo bồi dưỡng cho cán bộ của VNPT.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Danh Nguyên
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Chi
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/13136
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page