Luận Văn Thạc Sĩ Áp Dụng Mô Hình Servqual Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Megawan Của Công Ty Viễn Thông Liên Tỉnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 27, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam là một Tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực phục vụ và sản xuất kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ Viễn thông trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Những năm trước đây, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam gần như độc quyền kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông nên có nhiều thuận lợi để đạt được tốc độ tăng trưởng cao. Bước sang giai đoạn mới, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam nói chung và các đơn vị thành viên nói riêng sẽ đứng trước một yêu cầu thách thức rất lớn. Chính phủ đã cho phép nhiều doanh nghiệp khác tham gia kinh doanh trên thị trường dịch vụ bưu chính viễn thông (Hanoitelecom, Viettel, SPT, EVN, Vietshipel, VTC, FTP ...) tạo điều kiện cho nhiều doanh nghiệp có những cơ hội thuận lợi trong kinh doanh, áp lực cạnh tranh diễn ra mạnh trong phạm vi ngành, khu vực.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Hiếu Học
    • Tác giả: Hoàng Thị Bích Thủy
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/13064
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page