Luận Văn Thạc Sĩ Áp Dụng Mô Hình Servqual Đánh Giá Và Đề Xuất Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Kênh Thuê

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 24, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Áp Dụng Mô Hình Servqual Đánh Giá Và Đề Xuất Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Kênh Thuê Riêng Quốc Tế Của Công Ty Viễn Thông Quốc Tế
    Trong nền kinh tế hoạt động theo cơ chế thị trường, chất lượng hàng hóa, dịch vụ đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong sự thành công của các doanh nghiệp. Người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn trong việc mua sắm do có nhiều doanh nghiệp cùng kinh doanh một loại sản phẩm. Và tất nhiên người tiêu dùng sẽ mua những sản phẩm của doanh nghiệp mang lại cho họ sự hài lòng nhất. Công ty Viễn thông Quốc tế (VNPT-I) nói riêng và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) nói chung trước đây thu được lợi nhuận hàng năm lớn. Nhưng giờ đây VNPT đang gặp những khó khăn lớn trong kinh doanh do sự cạnh tranh mạnh mẽ của Viettel, FPT, CMC vv..
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Lan Hương
    • Tác giả: Nguyễn Tuấn Dũng
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6749
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page