Luận Văn Thạc Sĩ Áp Dụng Một Số Giải Pháp Marketing Nhằm Phát Triển Đào Tạo Tại Trường Cao Đẳng Cộng Đồng Bà Rịa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 9, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Áp Dụng Một Số Giải Pháp Marketing Nhằm Phát Triển Đào Tạo Tại Trường Cao Đẳng Cộng Đồng Bà Rịa - Vũng Tàu
    Những năm đầu thế kỷ 21 nước ta đã có những bước đi lớn gia nhập khu vực mậu dich tự do AFTA và chính thức là thành viên của tổ chức thương mại quốc tế WTO. Điều này đồng ngh a với việc các doanh nghiệp phải đương đầu với sự cạnh tranh gay gắt mang tính chất quốc tế. Bước vào thiên niên kỷ mới, trong xu thế hội nhập và phát triển, việc đào tạo nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng nhất để hướng tới nền kinh tế tri thức. Hiện nay ở nước ta có nguồn nhân lực dồi dào, giá nhân công rẻ về lâu dài không phải là lợi thế phát triển. Lợi thế so sánh đang chuyển dần từ yếu tố giàu tài nguyên, tiền vốn, giá nhân công rẻ sang nguồn nhân lực ổn định, có chất lượng cao. Tri thức trở thành nguồn vốn lớn và quí giá, là yếu tố quyết định sự tăng trưởng và ổn định của mỗi quốc gia.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Ngô Trần Ánh
    • Tác giả: Nguyễn Việt Anh
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/5937
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page