Luận Văn Thạc Sĩ Áp Dụng QFD Và Mô Hình SERVQUAL Để Cải Tiến Chất Lượng - Bệnh Viện Đa Khoa Trung Ương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 27, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-27_2-32-0.png
    Theo Genichi Taguchi: Chi phí quan trọng hơn chất lượng, nhưng chất lượng là con đường tốt nhất để giảm chi phí. Ngành y tế của Việt Nam đã và đang có nhiều giải pháp trong việc nâng cao chất lượng KCB như mở rộng mạng lưới BV vệ tinh; tăng cường chuyển giao kỹ thuật trong các đề án giảm quá tải BV; cải tiến quy trình cung ứng dịch vụ KCB, đổi mới thái độ và phong cách phục vụ của NVYT, nâng cao CLDV xét nghiệm; quản lý chặt chẽ hoạt động hành nghề; thanh toán bảo hiểm y tế; khuyến khích phát triển y tế ngoài công lập; phát triển y học chuyên sâu; ứng dụng công nghệ cao trong KCB… đã thu hút được nhiều kết quả tốt trong KCB.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Bích Thủy
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thạch Cẩm
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2022
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49379
    https://drive.google.com/file/d/18CjSq9Ug6ETtR5ivmaS-vms_ZipUiJpg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page