Luận Văn Thạc Sĩ Áp Dụng Quản Trị Tinh Gọn Tại Bộ Phận Quản Lý Chất Lượng Tổng Công Ty Cổ Phần Bia, Rượu, NGK Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Jan 29, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Áp Dụng Quản Trị Tinh Gọn Tại Bộ Phận Quản Lý Chất Lượng Tổng Công Ty Cổ Phần Bia, Rượu, NGK Hà Nội
    Trong những năm qua, thị trường bia Việt nam xuất hiện những thay đổi mạnh mẽ. Nếu trước đây hai hãng bia chính là SABECO và HABECO chia nhau để phục vụ nhu cầu của người dân Việt nam ở hai đầu Nam Bắc và nhiều khi cung không đủ cầu thì những năm gần đây đã có sự góp mặt rất phổ biến của hàng loạt các hãng bia hàng đầu thế giới như Heineken, Carlsberg, Sab Miler, Sapporo, AB Inbev…Đó là những hãng bia rất dày dạn kinh nghiệm về quản trị sản xuất, bán hàng, phát triển sản phẩm mà đặc biệt rất mạnh về tiềm lực kinh tế. Họ sẵn sàng chi hàng nghìn tỷ đồng cho các hoạt động tiếp thị, quảng cáo và chăm sóc khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị công nghệ và Phát triển doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Đăng Minh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Chi
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1068560
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page