Luận Văn Thạc Sĩ Áp Dụng Quản Trị Tinh Gọn Vào Hệ Thống Phân Phối Sản Phẩm Công Ty Cổ Phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandang123, Jun 7, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Áp Dụng Quản Trị Tinh Gọn Vào Hệ Thống Phân Phối Sản Phẩm Công Ty Cổ Phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong
    Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, mỗi DN muốn tồn tại và phát triển đều phải tìm đường đi đúng đắn cho mình, phải xây dựng được cho mình một chiến lược phát triển phù hợp với điều kiện môi trường bên ngoài và các yếu tố trong nội bộ DN. Chiến lược kinh doanh, mà cụ thể là chiến lượcxây dựng và phát triển hệ thống phân phối là một trong những cơ sở quan trọng trong chiến lược DN. Trải qua hơn 55 năm hình thành và phát triển,CTCP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (gọi tắt là công ty Tiền Phong) hiện đang là một trong những DNcó vị trí hàng đầu trên thị trường ngành nhựa Việt Nam. Các sản phẩm mang nhãn hiệu “Nhựa Tiền Phong” đã và đang được người tiêu dùng trong nước và nước ngoài biết đến là những sản phẩm có chất lượng cao, kênh phân phối rộng khắp và dịch vụ sau bán hàng tốt.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Đăng Minh
    • Tác giả: Trịnh Văn Công
    • Số trang: 79
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067493&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page