Luận Văn Thạc Sĩ B-Splines Và Ứng Dụng Trong Thiết Kế Hình Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Feb 10, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    B-Splines Và Ứng Dụng Trong Thiết Kế Hình Học
    Công nghệ thông tin ngày càng phát triển và đồ họa máy tính là một lĩnh vực công nghệ phát triển rất nhanh. Đồ họa đã được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ khoa học, công nghệ, y tế, kỹ thuật đến giải trí...
    Đồ họa máy tính phát triển dựa trên các kết quả của hình học họa hình, hình học vi phân cùng với nhiều kết quả toán học khác đặc biệt bao gồm đại số và giải tích. Hiện nay, với sự phát triển của phần cứng máy tính, đồ họa cũng phát triển nhanh hơn, tuy vậy nền tảng của nó vẫn là cơ sở mô hình hóa hình học. Có nhiều bài toán đặt ra trong đồ họa máy tính. Một trong những bài toán cơ bản của nó là xử lý các đường cong và mặt cong
    • Luận văn thạc sĩ khoa học máy tính
    • Chuyên ngành khoa học máy tính
    • Người hướng dẫn khoa học: GS-TS. Đặng Quang Á
    • Tác giả: Phạm Hồng Quân
    • Số trang: 66
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...a-ung-dung-trong-thiet-ke-hinh-hoc-50447.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page