Luận Văn Thạc Sĩ Báo Chí Phú Thọ Với Vấn Đề Truyền Thông Thương Hiệu Bưởi Đặc Sản Đoan Hùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Báo Chí Học' started by quanh.bv, Oct 30, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-10-30_22-59-18.png
    Trên cơ sở khảo sát thực trạng vấn đề truyền thông thương hiệu “Bưởi đặc sản Đoan Hùng” trên Báo chí Phú Thọ, tác giả sẽ phân tích các số liệu, dẫn chứng vấn đề truyền thông thương hiệu “Bưởi đặc sản Đoan Hùng” trên Báo Phú Thọ và Đài PT-TH tỉnh Phú Thọ, đánh giá những ưu, nhược điểm, nguyên nhân ảnh hưởng đến vấn đề truyền thông thương hiệu “Bưởi đặc sản Đoan Hùng”, từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả truyền thông thương hiệu “Bưởi đặc sản Đoan Hùng” trên Báo chí Phú Thọ.
    • Luận văn thạc sĩ Báo chí
    • Chuyên ngành Báo chí học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Hà Huy Phượng
    • Tác giả: Nguyễn Hà Linh
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2019
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5684
    https://drive.google.com/uc?id=1oxWwPErUkLjS2d9FwvUFDIlGid5XrEvU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page