Trên cơ sở khảo sát thực trạng vấn đề truyền thông thương hiệu “Bưởi đặc sản Đoan Hùng” trên Báo chí Phú Thọ, tác giả sẽ phân tích các số liệu, dẫn chứng vấn đề truyền thông thương hiệu “Bưởi đặc sản Đoan Hùng” trên Báo Phú Thọ và Đài PT-TH tỉnh Phú Thọ, đánh giá những ưu, nhược điểm, nguyên nhân ảnh hưởng đến vấn đề truyền thông thương hiệu “Bưởi đặc sản Đoan Hùng”, từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả truyền thông thương hiệu “Bưởi đặc sản Đoan Hùng” trên Báo chí Phú Thọ. Luận văn thạc sĩ Báo chí Chuyên ngành Báo chí học Người hướng dẫn: PGS.TS Hà Huy Phượng Tác giả: Nguyễn Hà Linh Số trang: 135 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2019 Link Download http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5684 https://drive.google.com/uc?id=1oxWwPErUkLjS2d9FwvUFDIlGid5XrEvUhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1