Luận Án Tiến Sĩ Báo Chí Với Cuộc Vận Động Người Việt Nam Ưu Tiên Dùng Hàng Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Báo Chí Học' started by nhandanglv123, Apr 13, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Báo Chí Với Cuộc Vận Động Người Việt Nam Ưu Tiên Dùng Hàng Việt Nam
    Đề tài "Báo chí với cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" về cơ bản đã đạt được mục tiêu nghiên cứu là nhận diện, từ đó đánh giá thực trạng và hiệu quả truyền thông trên nền tảng lý thuyết đóng khung và truyền thông thuyết phục cho các cuộc vận động xã hội mà báo chí Việt Nam đã và đang thực hiện, thông qua việc trả lời được 3 câu hỏi nghiên cứu, kiểm định cho ra kết quả chấp nhận 4 giả thuyết nghiên cứu đặt ra. - Về thực trạng truyền tải thông điệp CVĐ của báo chí: Thông điệp về CVĐ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trên báo chí tập trung vào chủ trương, chính sách hơn là khai thác sâu vào các khía cạnh tích cực liên quan tới sản phẩm hàng Việt Nam. Về hình thức thể loại thì tin tức sự kiện là thể loại chính trong cách thức đưa tin về CVĐ của báo chí, phóng sự hay ý kiến chuyên gia, ý kiến người tiêu dùng về CVĐ cũng như đánh giá sản phẩm hàng Việt Nam còn rất hạn chế. Trong các nguồn tin mà báo chí khai thác thì chính phủ và doanh nghiệp là 2 nguồn tin chính của báo chí trong việc khai thác nội dung liên quan đến CVĐ.
    • Luận án tiến sĩ xã hội
    • Chuyên ngành Báo chí học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Thanh Huyền
    • Tác giả: Phạm Chiến Thắng
    • Số trang: 249
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70481
    https://drive.google.com/uc?id=1xxXiwH8Usj8gfPGUj0snDrTuwjxcsGCy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page