Luận Văn Thạc Sĩ Báo Chí Với Tuyên Truyền Chống Tiêu Cực Trong Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Báo Chí Học' started by quanh.bv, Nov 23, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-11-23_15-14-38.png
    Trong sự nghiệp đổi mới, công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước, vấn đề nguồn lực con người đã được nâng lên tầm chiến lược. Trong đó giáo dục, đào tạo và khoa học công nghệ giữ vai trò chủ đạo, phát triển giáo dục được khẳng định “là quốc sách hàng đầu, là nên tảng và động lực thúc đẩy công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước”. Định hướng có tính chiến lược về giáo dục và đào tạo của Đảng ta tại Đại hội X cũng đã khẳng định: “Đổi mới toàn điện giáo dục và đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao là tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục, phát huy tính tích cực, sáng tạo của người học, khắc phục lối truyền thụ một chiều. Hoàn thiện hệ thống đánh giá và kiểm định chất lượng giáo dục. Cải tiến nội dung và phương pháp thi cử nhằm đánh giá đúng. trình độ tiếp thu tri thức, khả năng học tập. Khắc phục những mặt yếu kém và tiêu cực trong giáo dục”.
    • Luận văn thạc sĩ Báo chí
    • Chuyên ngành Báo chí học
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Dương Xuân Ngọc
    • Tác giả: Đỗ Thị Việt Oanh
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF-SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2008
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2944
    https://nitro.download/view/80E4C1B04AABE4E
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page