Báo Chí Với Vấn Đề Quảng Bá Phát Triển Du Lịch Việt Nam Thời Kỳ Hội Nhập Tìm hiểu thực trạng phát triển của ngành Du lịch và vai trò của báo chí trong việc tuyên truyền, quảng bá phát triển du lịch Việt Nam; Phân tích thực trạng công tác tuyên truyền, quảng bá phát triển du lịch Việt Nam trên báo chí. Chỉ ra những thiếu sót cần khắc phục trên cơ sở khảo sát báo Du lịch, tạp chí Du lịch và các phụ san, tạp chí Heritage, báo Tuổi trẻ từ năm 2003-2006. Đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quảng bá phát triển du lịch trên các sản phẩm báo chí khảo sát. Luận văn thạc sĩ khoa học báo chí Chuyên ngành Báo chí học Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Dương Xuân Sơn Tác giả: Nguyễn Thị Thái Hà Số trang: 128 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại quốc gia Hà Nội 2007 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1015094https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1