Luận Văn Thạc Sĩ Báo In Đồng Bằng Sông Cửu Long Với Vấn Đề Xây Dựng Thương Hiệu Sản Phẩm Nông Nghiệp Địa Phương

Discussion in 'Chuyên Ngành Báo Chí Học' started by nhandanglv123, Jan 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Báo In Đồng Bằng Sông Cửu Long Với Vấn Đề Xây Dựng Thương Hiệu Sản Phẩm Nông Nghiệp Địa Phương (Khảo Sát Báo Cà Mau, Báo Bạc Liêu, Báo Kiên Giang Năm 2017 - 2019)
    Từ việc phân tích vai trò của báo chí như là một công cụ trong công tác phát triển thương hiệu sản phẩm của người dân và doanh nghiệp, nêu bật mối quan hệ, vai trò và hiệu quả trong công tác tuyên truyền trên báo in của các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp ở địa phương hiện nay. Từ đó nêu ra những ưu điểm và hạn chế của báo in trong vấn đề xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp ĐBSCL. Bước đầu đưa ra một số giải pháp về việc sử dụng báo chí như là một công cụ cần thiết và rất hiệu quả trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm; rút ra những bài học kinh nghiệm, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông của báo in ĐBSCL. Qua đó phục vụ ngày càng thiết thực cho bà con nông dân, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của nền nông nghiệp ĐBSCL.
    • Luận văn thạc sĩ xã hội
    • Chuyên ngành Báo chí học
    • Người hướng dẫn: TS Phạm Thị Mỵ
    • Tác giả: Trần Thảo Nguyên
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/101301
    https://drive.google.com/uc?id=12XtPMCxQSUB3z0Tj0Iyqin0xiL6rb7vb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page