Báo Mạng Điện Tử Sử Dụng Mạng Xã Hội Trong Truyền Thông Văn Hóa Lào Và Thái Lan (Khảo Sát Báo Mạng Điện Tử Vientian Times Và Bangkok Post Năm 2016)Tìm hiểu về báo mạng điện tử, mạng xã hội và truyền thông văn hóa, ảnh hưởng của mạng xã hội trong báo điện tử để truyền thông văn hóa; Tiến hành khảo sát, phân tích đánh giá thực trạng việc sử dụng mạng xã hội trong truyền thông văn hóa ở hai trường hợp cụ thể là CHDCND Lào và Vương quốc Thái Lan; thông qua khảo sát 2 mạng xã hội phổ biến là Facebook, YouTube cụ thể ở hai báo phổ biến là Vientiane Times và Bangkok Post; Chỉ ra những vấn đề mà báo Bangkok Post và Vientiane Times đang gặp phải. Từ những vấn đề đó đề ra những giải pháp để giúp hai tờ báo cải thiện nâng cao chất lượng trang web, sử dụng cũng như quản lí mạng xã hội hiệu quả hơn trong truyền thông, đưa ra một vài kiến nghị dưới góc nhìn của nhà quản lí truyền thông góp phần xây dựng truyền thông tại CHDCND Lào. Luận văn thạc sĩ Báo chí Chuyên ngành Báo chí học Người hướng dẫn: PGS. TS. Đỗ Thị Thu Hằng Tác giả: Phakavanh Fongbouapheuan Số trang: 150 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2017 Link Download http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6481 https://drive.google.com/uc?id=1Coi30Yq07-xex50u9JCx6w0YuMqK8G7Thttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1