Luận Văn Thạc Sĩ Báo Mạng Điện Tử Với Vấn Đề Quảng Bá Thương Hiệu Các Doanh Nghiệp Ở Việt Nam Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Báo Chí Học' started by quanh.bv, Nov 21, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-11-20_23-59-26.png
    Luận văn Làm rõ những vấn đề lý luận về quảng bá thương hiệu thông qua các phương tiện truyền thông và báo mạng điện tử; Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng việc quảng bá thương hiệu các doanh nghiệp ở Việt Nam trên báo điện tử, nhu cầu quảng bá thương hiệu các doanh nghiệp ở Việt Nam, từ đó chỉ ra được những mặt tích cực, ưu điểm, những mặt hạn chế, nhược điểm và những vấn đề đang đặt ra của việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp trên báo mạng điện tử; Đề xuất các giải pháp có tính khả thi nhằm góp phần nâng cao hiệu quả việc quảng bá thương hiệu các doanh nghiệp ở Việt Nam trên báo mạng điện tử trong giai đoạn hiện nay và trong thời gian tới.
    • Luận văn thạc sĩ Báo chí
    • Chuyên ngành Báo chí học
    • Người hướng dẫn: Phan Xuân Sơn
    • Tác giả: Hoàng Thị Ngọc Quyên
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2013
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/555
    https://drive.google.com/uc?id=1GAgnCpGwJvEq5bK630Od8Eep0d2f4cM-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page