Luận Văn Thạc Sĩ Biện Chứng Giữa Nội Dung - Hình Thức Với Vấn Đề Thương Hiệu Hàng Hóa Ở Việt Nam Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Triết Học' started by quanh.bv, Dec 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-31_3-17-10.png
    Trong xu thế hội nhập quốc tế và cạnh tranh kinh tế ngày càng gay gắt, nền kinh tế Việt Nam đang từng bước chuyển mình, phát triển cả chiều rộng và chiều sâu. Đi cùng với đó là sự phát triển và lớn mạnh của các thương hiệu Việt. Đúng vậy, thương hiệu không chỉ đơn thuần là dấu hiệu để phân biệt hàng hoá, dịch vụ doanh nghiệp hay một tổ chức này với hàng hoá dịch vụ của các doanh nghiệp và tổ chức khác, mà cao hơn đó chính là cơ sở để khẳng định vị thế, uy tín của hàng hoá và doanh nghiệp Việt Nam, giúp doanh nghiệp nâng cao thu nhập, duy trì và phát triển thị trường trong và ngoài nước.
    • Luận văn thạc sĩ chính trị
    • Chuyên ngành Triết học
    • Người hướng dẫn: TS. Lâm Bá Hòa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48056
    https://drive.google.com/file/d/1jJwVPBdYHSc5L3CTqA9mcmBYJLZ8eWAf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page