Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Lớp 9 Môn Sinh Học Nội Dung Các Quy Luật Và Hiện Tượng Di Truyền

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 23, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Lớp 9 Môn Sinh Học Nội Dung Các Quy Luật Và Hiện Tượng Di Truyền
    Nghiên cứu cơ sở lý thuyết: Tổng hợp các tài liệu liên quan đến việc xây dựng và sử dụng câu hỏi và bài tập, các tài liệu liên quan đến rèn luyện kỹ năng hệ thống hoá kiến thức cho học sinh các quy luật và hiện tượng di truyền. Điều tra thực trạng việc học tập của học sinh lớp 9 môn Sinh học ở các trường trên địa bàn Thị xã Tam Điệp – Ninh Bình. Thiết kế và sử dụng câu hỏi và bài tập về nội dung các quy luật và hiện tượng di truyền trong dạy học sinh giỏi. Đề xuất các biện pháp rèn luyện kỹ năng hệ thống hoá kiến thức cho học sinh về nội dung các quy luật và hiện tượng di truyền. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính hiệu quả của các biện pháp trong đề tài.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thế Hưng
    • Tác giả: Phạm Minh Đoàn
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006150&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page