Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Chỉ Đạo Của Hiệu Trưởng Đối Với Tổ Trưởng Chuyên Môn Tại Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 9, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Chỉ Đạo Của Hiệu Trưởng Đối Với Tổ Trưởng Chuyên Môn Tại Trường Trung Học Phổ Thông Lý Thường Kiệt, Long Biên, Hà Nội
    Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý, chỉ đạo Tổ trưởng chuyên môn của Hiệu trưởng trong trường trung học phổ thông (THPT). Khảo sát, đánh giá thực trạng công tác quản lý, chỉ đạo của Hiệu trưởng đối với Tổ trưởng chuyên môn trong hoạt động tổ chuyên môn tại Trường THPT Lý Thường Kiệt, Long Biên, Hà Nội. Đề xuất các biện pháp chỉ đạo của Hiệu trưởng đối với Tổ trưởng chuyên môn để nâng cao hiệu quả hoạt động chuyên môn tại Trường THPT Lý Thường Kiêt, Long Biên, Hà Nội góp phần nâng cao hiệu quả và chất lượng giáo dục. Khảo nghiệm tính khả thi của các biện pháp đề xuất.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Xuân Hải
    • Tác giả: Giang Thị Thu Hà
    • Số trang: 112
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004464&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page