Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Chỉ Đạo Hoạt Động Tổ Chuyên Môn Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Thạch Thất - Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 11, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Chỉ Đạo Hoạt Động Tổ Chuyên Môn Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Thạch Thất - Hà Nội
    Hoạt động dạy học ở nhà trường phổ thông giữ vị trí trung tâm, làm nền tảng quan trọng để thực hiện thành công mục tiêu giáo dục toàn diện và kết quả đào tạo của nhà trường phổ thông. Hoạt động dạy học chiếm hầu hết thời gian, khối lượng công việc của thầy và trò trong một năm học và qui định đặc thù lao động sư phạm của người giáo viên. Vì vậy, hoạt động dạy học cũng qui định tính đặc thù của công tác quản lý nhà trường nói chung và quản lý hoạt động dạy học nói riêng. Xuất phát từ vị trí quan trọng của hoạt động dạy học, người hiệu trưởng phải nhận thức đúng vị trí và tính đặc thù của quản lý hoạt động dạy học, trước hết là và trực tiếp là quản lý hoạt động của các tổ chuyên môn để có những biện pháp quản lý hiệu quả các hoạt động dạy học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Anh Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Thu Thủy
    • Số trang: 119
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1012439&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page