Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Chỉ Đạo Hoạt Động Tự Đánh Giá Theo Tiêu Chuẩn Đánh Giá Chất Lượng Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 8, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Chỉ Đạo Hoạt Động Tự Đánh Giá Theo Tiêu Chuẩn Đánh Giá Chất Lượng Giáo Dục Trường Trung Học Cơ Sở Trên Địa Bàn Tỉnh Bắc Kạn
    Trong nền giáo dục của mỗi quốc gia thì chất lượng giáo dục, trước hết là chất lượng giáo dục phổ thông luôn được đặt ở vị trí hàng đầu, bởi đó là nền tảng của chất lượng nguồn nhân lực phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Ở Việt Nam, chất lượng giáo dục và quản lý chất lượng giáo dục là vấn đề được Đảng, Nhà nước và xã hội quan tâm, đã có nhiều công trình nghiên cứu về vấn đề này ở các cấp độ khác nhau và đề xuất nhiều giải pháp, biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phạm Viết Vượng
    • Tác giả: Nông Trường Hải
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...c-co-so-tren-dia-ban-tinh-bác-kạn-9444.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page