Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Chỉ Đạo Thực Hiện Bộ Tiêu Chuẩn Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Các Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Sep 12, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Chỉ Đạo Thực Hiện Bộ Tiêu Chuẩn Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Các Trường Tiểu Học Trên Địa Bàn Thành Phố Hải Phòng
    Chất lượng giáo dục, quản lý chất lượng và cải thiện, nâng cao chất lượng giáo dục đang là những vấn đề xã hội bức xúc, được nhà nước và xã hội hết sức quan tâm. Đó cũng là những vấn đề khoa học gắn kết chặt chẽ với nhau về lý luận cũng như trong thực tiễn giáo dục. Đồng thời những vấn đề chất lượng cũng trực tiếp liên quan đến công tác quản lý giáo dục, phát triển chương trình giáo dục, phát triển chuẩn giáo dục và áp dụng chuẩn trong giáo dục để từng bước hiện đại hoá giáo dục. Trong thời gian gần đây CLGD được sự quan tâm chú ý của mọi người trong xã hội. Giáo dục ngày càng phát triển cả về quy mô, hình thức giáo dục và mạng lưới cơ sở giáo dục.Sự phát triển nhanh về quy mô đào tạo, số lượng người học đã làm cho công tác quản lý nhà nước về giáo dục gặp nhiều khó khăn, chất lượng giáo dục không đảm bảo.Bệnh chạy theo thành tích trong ngành giáo dục đã làm cho cơ quan quản lý nhà nước về giáo dục, người sử dụng lao động và mọi người trong xã hội không xác định được đúng chất lượng giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lí giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lí giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Bùi Văn Quân
    • Tác giả: Bùi Thị Thu Hằng
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005578
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 1, 2018

Share This Page