Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Cơ Bản Phát Triển Danh Tiếng Và Quảng Bá Hình Ảnh Của Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 9, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Cơ Bản Phát Triển Danh Tiếng Và Quảng Bá Hình Ảnh Của Đại Học Quốc Gia Hà Nội
    Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, việc xây dựng thương hiệu trong giáo dục đại học (GDĐH) ngày càng trở lên cấp bách và trở thành áp lực cần thiết đối hệ thống giáo dục nước ta. Trong tương lai, để có thể tạo ra được thương hiệu của một trường đại học trong quá trình toàn cầu hóa, đòi hỏi GDĐH cần phải hội nhập đầy đủ với giáo dục của thế giới với tốc độ khẩn trương và sát thực tiễn. Xây dựng thương hiệu đại học là tạo dựng danh tiếng thông qua các hoạt động liên quan đến củng cố và phát triển chất lượng đào tạo, chất lượng dịch vụ nghiên cứu khoa học (NCKH) và chất lượng các dịch vụ “chất xám” khác.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Hồng Tung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Lương
    • Số trang: 123
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004468&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page