Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Củng Cố Hành Vi Thích Nghi Của Học Sinh Trong Môi Trường Lớp Học Ở Trường Tiểu Học Dân lập

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Dec 1, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Củng Cố Hành Vi Thích Nghi Của Học Sinh Trong Môi Trường Lớp Học Ở Trường Tiểu Học Dân lập Đoàn Thị Điểm, Huyện Từ Liêm, Hà Nội
    Chăm sóc sức khỏe tâm lý, tâm thần cho học sinh là một vấn đề cần được quan tâm, nhất là trong bối cảnh hiện nay. Việt Nam đang trên con đường đổi mới và hội nhập quốc tế, tạo nên những thay đổi vừa nhanh vừa mạnh mẽ trong đời sống kinh tế, chính trị và xã hội. Những thay đổi này đòi hỏi con người phải tích cực, năng động và sáng tạo để thích ứng với nó nhưng đó cũng có thể là nguyên nhân gây nên những trạng thái căng thẳng. Đặc biệt, trong trường học các vấn đề về sức khỏe tâm thần đang ở mức đáng báo động như chán học, bỏ học, đánh nhau, phá rối, trầm cảm… [12]. Những vấn đề hành vi, cảm xúc không thích nghi của học sinh ở trường học là một trong những vấn đề sức khỏe tâm lý, tâm thần gây ra những khó khăn trong học tập, trong cuộc sống cho học sinh và tạo cảm giác khó chịu, áp lực cho giáo viên quản lý lớp.
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý học
    • Chuyên ngành Tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc
    • Tác giả: Trần Thị Quỳnh Trang
    • Số trang: 118
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1052816&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/forums/dvd-ebook-luan-van.117/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page