Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Đẩy Mạnh Xuất Khẩu Mặt Hàng Giầy Dép Trên Địa Bàn Thành Phố Hải Phòng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 14, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngày nay, nền kinh tế thế giới ngày càng trở thành một chỉnh thể thống nhất, các quan hệ càng được mở rộng ra với nhiều hình thức. Bên cạnh quan hệ ngoại giao và quan hệ đầu tư thì quan hệ thương mại quốc tế cũng được đặc biệt phát triển. Chiến lược công nghiệp hoá hướng về xuất khẩu được coi là một mô hình, một cách thức phát triển của các quốc gia trên thế giới đặc biệt là các nước đang phát triển như Việt Nam. Trong điều kiện đất nước ta đang hội nhập với nền kinh tế thế giới như hiện nay, ngành hàng giầy dép được coi là một ngành kinh tế quan trọng đối với nền kinh tế quốc dân. Ngoài vai trò là đảm bảo nhu cầu của thị trường trong nước, giải quyết việc làm cho một lượng khá lớn người lao động, mặt hàng giầy dép (mã HS 64) là một trong những mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam ra thị trường thế giới trong nhiều năm gần đây. Năm 2014, theo số liệu thống kê của ITC, Việt Nam là nước đứng thứ 2 trên thế giới về xuất khẩu mặt hàng này, và chiếm 9,58% kim ngạch xuất khẩu mặt hàng giầy dép của thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Minh Thụy
    • Tác giả: Phạm Văn Đức
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng hải 2016
    Link Download
    http://lib.vimaru.edu.vn/WShowDetail.aspx?intItemID=26688
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page