Luận Văn Tốt Nghiệp Biện Pháp Giúp Học Sinh Phân Biệt Phụ Âm Đầu Trong Dạy Học Chính Tả Nghe - Viết Lớp 2, 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Hóa Học' started by KeganKi, Sep 11, 2018.

  1. KeganKi

    KeganKi Member

    [​IMG]
    Biện Pháp Giúp Học Sinh Phân Biệt Phụ Âm Đầu Trong Dạy Học Chính Tả Nghe - Viết Lớp 2, 3
    Giáo dục Tiểu học là cấp học quan trọng trong nền giáo dục phổ thông - nơi ươm mầm những tài năng, những chủ nhân tương lai của đất nước để có thể xây dựng đất nước Việt Nam giàu đẹp “sánh vai với các cường quốc năm châu”, đó là những con người được phát triển toàn diện về trí - đức – thể - mĩ. Cấp Tiểu học còn giúp học sinh hình thành những cơ sở ban đầu cho quá trình phát triển và kết nối với những bậc học tiếp theo, góp phần hình thành nhân cách con người Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Tiếng Việt là môn học trung tâm trong chương trình giáo dục Tiểu học. Bởi lẽ, mục đích dạy học môn Tiếng Việt là dạy cho học sinh có thể sử dụng thành thạo tiếng Việt trong giao tiếp thông qua các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết, là “chìa khóa” để học tập các môn học khác. Thông qua dạy học môn Tiếng Việt, cung cấp cho học sinh những kiến thức sơ giản về tự nhiên, con người và xã hội, về văn hóa, văn học nước nhà, đồng thời được bồi dưỡng và phát triển về tâm hồn và nhân cách.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Vũ Thị Tuyết
    • Tác giả: Vy Thị Đa
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...day-hoc-chinh-ta-nghe-viet-lop-2-3-2018-14396
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 22, 2018

Share This Page