Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Marketing Nhằm Phát Triển Thương Hiệu Chin-Su Trên Thị Trường Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-8_16-5-5.png
    Biện Pháp Marketing Nhằm Phát Triển Thương Hiệu Chin-Su Trên Thị Trường Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, cả doanh nghiệp lần khách hàng đầu đánh giá cao giá trị của một thương hiệu mạnh và cho rằng thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh, là tài sản vô hình có giá trị lớn nhất của doanh nghiệp. Vì thế nhiều doanh nghiệp, trong đó có MASAN đã không ngừng tập trung hoàn thiện và phát triển chiến lược xây dựng thương hiệu hướng đến mục tiêu: “Giữ vững vị trí số 1 trong ngành hàng nước chất số 1 tại Việt Nam” hay “Chuyên gia nấu nướng số 1 (No. 1 Culinary Expert)”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Xuân Quế
    • Tác giả: Nguyễn Bích Hà Nguyên
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1vctrxO9Gp0zgg3OOEJDH8enFWWP2snkw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page