Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Của Tổng Công Ty Viễn Thông Quân Đội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 23, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Biện Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Của Tổng Công Ty Viễn Thông Quân Đội Viettel
    Trong suốt thập kỷ vừa qua, thị trường viễn Thông Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ, cung cấp ngày càng nhiều dịch vụ tiện ích với giá cả phù hợp, mang lại lợi ích chung cho xã hội và người tiêu dùng tại Việt Nam.
    Năm 2015, thị trường viễn thông Việt Nam đang đứng trước cuộc cạnh tranh gay gắt và khốc liệt giữa các nhà mạng lớn vốn được mệnh danh là thế “chân vạc” của làng viễn thông trong nước gồm Viettel, MobiFone và Vinaphone. Không những cạnh tranh trong nước, mà các nhà cung cấp viễn thông tại Việt Nam còn đứng trước thách thức khi phải cạnh tranh với cả thị trường nước ngoài theo xu thế toàn cầu hóa.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Phúc Hòa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huệ
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng hải 2016
    Link Download
    http://lib.vimaru.edu.vn/WShowDetail.aspx?intItemID=28274
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page