Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 20, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Biện Pháp Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Hải Phòng
    Như chúng ta biết, ngân hàng là một doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực vô cùng nhạy cảm và phức tạp - tiền tệ, loại hình doanh nghiệp này đóng một vai trò rất quan trọng, là mạch máu quyết định sự lưu thông của toàn bộ nền kinh tế đất nước. Trên bước đà công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hòa nhập với nền kinh tế thế giới, hệ thống ngân hàng thương mại của Việt Nam càng khẳng định tầm quan trọng, mức độ chi phối to lớn của mình. Hiện nay, hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại ở Việt Nam đang đang dần hình thành nên xu hướng kinh doanh chính bao gồm: Từng bước không ngừng nâng cao năng lực tài chính, đẩy mạnh việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng hiện đại, đặc biệt là dịch vụ ngân hàng bán lẻ dựa trên nền tảng công nghệ cao, quan tâm chăm sóc khách hàng và tăng cường mở rộng mạng lưới cùng các kênh phân phối.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Thị Mai Thơm
    • Tác giả: Phạm Đức Cường
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng hải 2015
    Link Download
    http://lib.vimaru.edu.vn/wpDetail.aspx?Id=456
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page