Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Nâng Cao Chất Lượng Tuyển Dụng Và Đào Tạo Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 20, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Biện Pháp Nâng Cao Chất Lượng Tuyển Dụng Và Đào Tạo Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội-Chi Nhánh Hải Phòng (MB Hải Phòng)
    Việt Nam là một trong những quốc gia có diện tích biển so với lãnh thổ đất liền khá lớn so với các nước trên thế giới, là quốc gia cửa ngõ cho hoạt động trung chuyển vận tải biển quốc tế từ Ấn Độ Dương sang Thái Bình Dương. Hội nghị Trung ương 4 khoá X Đảng đã có Nghị quyết số 09/2007 về chiến lược biển Việt Nam đến năm 2020 và Chính phủ đã quyết định phê duyệt đề án “Hợp tác quốc tế về biển đến năm 2020” trong đó nhấn mạnh: cần đẩy mạnh hợp tác quốc tế trong việc tìm kiếm thị trường xuất khẩu thuyền viên, sĩ quan hàng hải trên cơ sở nghiên cứu thị trường bài bản, dài hạn: xây dựng chương trình đào tạo và xuất khẩu lao động hàng hải, đồng thời tranh thủ hợp tác với các tổ chức hàng hải quốc tế để tận dụng sự trợ giúp đào tạo nhân lực cho ngành hàng hải Việt Nam nói chung.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Sơn
    • Tác giả: Phạm Minh Trang
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng hải 2015
    Link Download
    http://lib.vimaru.edu.vn/wpDetail.aspx?Id=109
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page