Luận Án Tiến Sĩ Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Dạy Học Đọc Cho Học Sinh Lớp 1 Trong Giai Đoạn Học Vần

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Nov 21, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Dạy Học Đọc Cho Học Sinh Lớp 1 Trong Giai Đoạn Học Vần
    - Kết quả học đọc của học sinh lớp 1 giai đoạn Học vần chưa tốt vì các em chưa có hứng thú và còn thụ động trong quá trình học đọc.
    - Việc tổ chức học đọc cho học sinh lớp 1 giai đoạn Học vần phải phù hợp với đặc điểm âm tiết tiếng Việt, phù hợp với đặc điểm nhận thức, kinh nghiệm, hứng thú của học sinh.
    - Việc tổ chức học đọc cho học sinh lớp 1 giai đoạn Học vần bằng hệ thống bài tập đa dạng, phong phú, với ngữ liệu thiết thực, thú vị, với hình thức tổ chức dạy học linh hoạt như luận án đề xuất đã làm cho chất lượng học đọc của học sinh được nâng cao.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Lê Phương Nga
    • Tác giả: Phạm Thị Thúy Vân
    • Số trang: 187
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=30141
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page