Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử (E-Banking) Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 17, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử (E-Banking) Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Hải Phòng (BIDV Hải Phòng)
    Vài thập niên gần đây, những thành tựu trong lĩnh vực khoa học kỹ thuật nói chung và công nghệ thông tin nói riêng đã tác động đến mọi mặt của đời sống kinh tế xã hội trên toàn cầu. Đối với lĩnh vực tài chính ngân hàng, với vai trò huyết mạch của nền kinh tế, việc ứng dụng công nghệ thông tin là một yêu cầu tất yếu để tăng khả năng cạnh tranh và đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Trong thời đại công nghệ thông tin, các ngân hàng sử dụng hai kênh phân phối dịch vụ, đó là kênh phân phối truyền thống: ngân hàng và khách hàng gặp gỡ nhau trực tiếp để thực hiện giao dịch; kênh phân phối thứ hai là kênh phân phối hiện đại, thông qua các máy giao dịch tự động, Internet, Intranet, điện thoại,…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Minh Thụy
    • Tác giả: Phạm Trường Giang
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng hải 2015
    Link Download
    http://lib.vimaru.edu.vn/wpDetail.aspx?Id=119
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page