Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Kinh Doanh Dịch Vụ Logistics Của Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Logistics

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 17, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Kinh Doanh Dịch Vụ Logistics Của Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Logistics Vinalink Tại Hải Phòng
    Thuật ngữ “logistics” xuất hiện chính thức trên văn bản pháp luật của Việt Nam tại Luật Thương mại (sửa đổi) vào năm 2005. Theo đó, logistics được định nghĩa: “Dịch vụ logistics là hoạt động thương mại, theo đó thương nhân tổ chức thực hiện một hoặc nhiều công việc bao gồm nhận hàng, vận chuyển, lưu kho, lưu bãi, làm thủ tục hải quan, các thủ tục giấy tờ khác, tư vấn khách hàng, đóng gói bao bì, ghi ký mã hiệu, giao hàng hoặc các dịch vụ khác có liên quan đến hàng hóa theo thỏa thuận với khách hàng để hưởng thù lao.” Tiếp cận “Logistics” dưới góc độ vi mô, có thể nói logistics là một phần của toàn bộ quản trị chuỗi cung ứng liên quan đến việc lập kế hoạch, thực hiện và kiểm soát một cách có hiệu quả dòng chu chuyển và lưu kho hàng hóa, dịch vụ và các thông tin liên quan một cách hiệu quả từ điểm xuất phát đến nơi tiêu dùng để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Dương Văn Bạo
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mai Hương
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng hải 2015
    Link Download
    http://lib.vimaru.edu.vn/wpDetail.aspx?Id=91
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page