Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Phát Huy Vai Trò Của Giáo Viên Chủ Nhiệm Trong Quá Trình Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 3, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Phát Huy Vai Trò Của Giáo Viên Chủ Nhiệm Trong Quá Trình Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông
    Trong mọi xã hội, đạo đức được xem là cốt lõi, là thước đo giá trị con người. Nhờ có những chuẩn mực đạo đức mà con người có thể hoàn thiện mình, vươn tới cái đẹp và cùng nhau tiến bộ. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã coi “Đức” là yếu tố không thể thiếu trong một con người đó là cần, kệm, liêm, chính. Người quan niệm : “ Trời có bốn mùa: Xuân, Hạ, Thu, Đông. Đất có bốn phương : Đông, Tây, Nam, Bắc. Người có bốn đức : Cần, kiệm, liêm, chính.Thiếu một mùa thì không thành trời. Thiếu một phương thì không thành đất. Thiếu một đức thì không thành người”
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Dương Thị Diệu Hoa
    • Tác giả: Nguyễn Anh Chỉnh
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...c-cho-hoc-sinh-trung-hoc-pho-thong-32810.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page