Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Phát Triển Đội Ngũ Cán Bộ Quản Lý Trường Trung Học Cơ Sở Ở Huyện Vĩnh Bảo

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 11, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Phát Triển Đội Ngũ Cán Bộ Quản Lý Trường Trung Học Cơ Sở Ở Huyện Vĩnh Bảo Thành Phố Hải Phòng Đến Năm 2020
    Trong xu thế hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, các dân tộc, quốc gia trên thế giới đều nhận thức sâu sắc vai trò con người vừa là mục tiêu vừa là động lực của sự phát triển. Muốn phát triển xã hội thì phải phát triển con người, muốn phát triển con người tất yếu phải coi trọng giáo dục và đào tạo. Giáo dục THCS là một trong những bậc học của cấp giáo dục phổ thông trong hệ thống giáo dục quốc dân. Trường THCS tiếp tục hoàn thiện nhân cách cho học sinh, giúp học sinh củng cố và phát triển những kết quả của giáo dục Tiểu học, có điều kiện phát huy năng lực cá nhân tạo ra nguồn lực con người có khả năng tiếp nhận và chiếm lĩnh công nghệ cao, đáp ứng yêu cầu thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập kinh tế quốc tế. Với xu hướng cải cách và phát triển của ngành giáo dục hiện nay, vai trò của đội ngũ cán bộ quản lý trường học nói chung trong đó có đội ngũ cán bộ quản lý trường THCS có tính chất quyết định đến chất lượng giáo dục và thúc đẩy sự phát triển toàn diện của nhà trường. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: “Tất cả mọi việc tốt hay xấu đều xuất phát từ công tác cán bộ. Cán bộ nào phong trào ấy”.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Xuân Hải
    • Tác giả: Lương Trọng Linh
    • Số trang: 118
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1051778&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page