Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Phát Triển Đội Ngũ Cán Bộ Quản Lý Trường Trung Học Phổ Thông Tỉnh Vĩnh Phúc

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 6, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Phát Triển Đội Ngũ Cán Bộ Quản Lý Trường Trung Học Phổ Thông Tỉnh Vĩnh Phúc
    Trong bối cảnh toàn cầu hóa, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học - công nghệ, kéo theo sự phát triển của nền kinh tế, giáo dục đã trở thành nền tảng của mọi sự phát triển xã hội. Giáo dục đóng vai trò chủ đạo trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và nâng cao ý thức dân tộc, tinh thần trách nhiệm cho các thế hệ tương lai. Giáo dục Việt Nam đang trong quá trình phát triển và hội nhập quốc tế, cơ chế hệ thống quản lý giáo dục ngày càng được tăng cường theo hướng phân cấp, phân quyền nhằm nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước. Cán bộ quản lý (CBQL) trường trung học phổ thông (THPT) phải là người năng động, sáng tạo và đổi mới, nắm vững các lý thuyết về quản lý, nhận thức được các thế mạnh và các mặt hạn chế, tạo ra sự thay đổi và quản lý được sự thay đổi trong nhà trường, huy động được mọi nguồn lực và sử dụng chúng một cách hiệu quả để phát triển nhà trường.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Viết Vượng
    • Tác giả: Lê Quang Tuấn
    • Số trang: 120
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004366&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page