Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Phát Triển Đội Ngũ Giáo Viên Trung Học Cơ Sở Huyện Hưng Hà, Tỉnh Thái Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 6, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Phát Triển Đội Ngũ Giáo Viên Trung Học Cơ Sở Huyện Hưng Hà, Tỉnh Thái Bình Trong Giai Đoạn Hiện Nay
    Theo quan điểm dạy học tích cực, người thầy vừa là đạo diễn, người tổ chức, hướng dẫn và tạo môi trường hợp tác, tương tác cho học sinh. Mức độ đáp ứng của người thầy đối với các công việc đó là vô cùng quan trọng, quyết định chất lượng giáo dục. Nghiên cứu để phát triển đội ngũ GV là một chức năng của khoa học giáo dục. Thực tiễn cho thấy, sự bất cập của đội ngũ GV hiện nay thể hiện ở sự không phù hợp giữa số lượng, cơ cấu với chất lượng, chưa đáp ứng được yêu cầu phát triển thực tiễn đầy biến động của nhà trường, của xã hội. Hiện nay, sự bất cập đó đã trở thành mâu thuẫn gay gắt trước yêu cầu của đổi mới giáo dục để đáp ứng nhu cầu phát triển KT-XH của mỗi địa phương, mỗi quốc gia.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Bá Lãm
    • Tác giả: Nguyễn Văn Khung
    • Số trang: 105
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004367&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page