Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lí Của Tổ Trưởng Chuyên Môn Đối Với Hoạt Động Dạy Học Tại Các Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 2, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lí Của Tổ Trưởng Chuyên Môn Đối Với Hoạt Động Dạy Học Tại Các Trường Tiểu Học Quận Cầu Giấy - Hà Nội
    GD-ĐT hướng đến sự phát triển con người. Đào tạo và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho xã hội là một trong các yếu tố quyết định đến phát triển kinh tế - xã hội. Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IX của Đảng Cộng sản Việt Nam đã khẳng định “Phát triển GD-ĐT là một trong những động lực quan trọng thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước, là điều kiện để phát huy nguồn lực con người, yếu tố cơ bản để phát triển xã hội, tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững”. Nghị quyết Hội nghị lần thứ 2 khóa VIII của Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam đã nêu rõ: “GD-ĐT hiện nay phải có một bước chuyển nhanh và hiệu quả về số lượng và quy mô đào tạo, nhất là chất lượng dạy học trong các nhà trường nhằm nhanh chóng đưa GD-ĐT đáp ứng yêu cầu đổi mới của đất nước”.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Phương Hoa
    • Tác giả: Hoàng Phương An
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1012115&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page