Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Lý Chu Trình Phát Triển Chương Trình Giáo Dục Ngành Kế Toán Tại Trường Cao Đẳng

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 2, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Lý Chu Trình Phát Triển Chương Trình Giáo Dục Ngành Kế Toán Tại Trường Cao Đẳng Bách Khoa Hưng Yên
    Tốc độ phát triển nhanh của khoa học và công nghệ những năm cuối của thế kỷ XX đầu thế kỷ XXI đã làm tiền đề cho sự ra đời nền kinh tế tri thức và hình thành một xã hội thông tin, là bước nhảy vọt nền kinh tế của nhiều nước, đặc biệt là một số nước Đông Nam Á. Xu hướng hội nhập toàn cầu hoá buộc mỗi quốc gia phải xây dựng lại chiến lược phát triển kinh tế – xã hội của đất nước mình, trong đó chiến lược phát triển giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) đóng vai trò quyết định sự phát triển bền vững trong bối cảnh mới. Trong nền kinh tế tri thức, các cơ sở giáo dục đào tạo trở thành nơi cung cấp lực lượng lao động trực tiếp quan trọng nhất. Tri thức dẫn đến những thay đổi lớn lao không chỉ trong quản lý và sản xuất kinh doanh mà còn làm thay đổi cuộc sống con người, thay đổi các quan niệm, các thói quen, các thước đo giá trị.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Đức Chính
    • Tác giả: Phạm Thị Hậu
    • Số trang: 121
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004209&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page